วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สูตรจับมังกรบาคาร่าของ ท่านนายหัว


เทคนิคอันนี้มีไว้จับมังกรโดยไม่ต้องดูลักษณะของเทรนไพ่เลยแม้แต่น้อย ซึ่งใช้ได้ดีในการตามล่ามังกรครับ มีเทคนิคจากการมองไพ่ ที่จำนวนใบที่ชนะในแต่ละเกม พุดถึงมังกรคือการที่ไพ่มีลักษณะที่ออกสีใดสีหนึ่งติดต่อกันเราสามารถแทงไพ่ได้ตั้งแต่ใบที่สาม โดยการดูการชนะของจำนวนไพ่ในเปิดนั้นๆๆ ไพ่ที่จะชนะได้นั้นมี การชนะฝั่งตรงข้ามได้ แบบ สองใบ หรือสามใบ การชนะทั้งสองแบบมีนัยสำคัญต่อความน่าจะเป็นแบบต่อเนื่องได้ครับ รุปแบบที่มังกรจะมาได้นั้น มีอยู่ด้วยกันดังนี้ครับ

การชนะเปิดแรก ให้สังเกตุว่าใช้ไพ่กี่ใบชนะ
การชนะเปิดที่สอง ให้สังเกตุว่าการชนะใช้จำนวนไพ่เหมือนเปิดแรกหรือไม่ ถ้าเหมือนกัน คือ เปิดแรกชนะด้วยสองใบ เปิดที่สองก็ชนะด้วย สองใบ เปิดที่สามเริ่มแทงจับมังกรได้เลยครับ โดยแทงในข้างที่ชนะก่อนหน้านี้ครับให้เป็นมังกร แต่ในทางกลับกันถ้าออกมาแบบไม่เหมือนกันของทั้งสองเปิดที่ชนะก็ให้รอดูเปิดที่สามครับ

การชนะเปิดที่สาม ให้สังเกตุว่าชนะในรูปแบบเดียวกันทั้งสามเปิดหรือไม่ถ้าใช่ก็ให้แทงมังกรต่อไปได้เลยครับ แต่ถ้าสองเปิดแรกเหมือนกันคือชนะด้วยไพ่สองใบ แต่เปิดที่สามชนะด้วยไพ่ สามใบ แสดงว่ามังกรอาจจะขาดได้ครับถ้าเป็นเช่นนี้ก็ไม่ควรแทงต่อในเปิดที่สี่เพราะมีความเสี่ยงสูงที่ไพ่จะหลุดได้ แต่ถ้าทั้งสามเปิดชนะด้วยสองใบบ้าง สามใบบ้างสลับกันไม่มีรูปแบบ แต่สามารถชนะได้ทั้งสามเปิด ก็ให้เราแทงให้มันเป็นมังกรต่อไปได้ครับ โดยเริ่มแทงเปิดที่สี่ให้ยาวต่อไปได้เลย
แค่นี้เราก็ได้เทคนิคการจับมังกรโดยง่ายได้แล้วครับ ส่วนการเดินตัวเงินก็แล้วแต่ถนัดครับ ใครที่ใช่แบบ ทบแทงชนะสองเปิดติดกันได้สองเท่าถือว่าได้เปรียบครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี