วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บาคาร่าคืออะไร


บาคาร่าออนไลน์ หรือ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Baccarat Online นั้น เป็นเกมส์ไพ่ชนิดนึงที่คล้ายๆกับไพ่ป๊อกเด้ง ของบ้านเราที่นิยมกัน


กล่าวคือการเล่นไพ่บาคาร่านั้นเราสามารถเลือกที่จะแทงฝั่งเราหรือฝั่งเจ้ามือ ว่าฝั่งไหนนั้นจะได้ไพ่ป๊อก หรือจะชนะฝั่งตรงข้ามเลือกแทงฝ่ายไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็น แทงฝ่ายผู้เล่น (Player) หรือจะแทงฝ่ายเจ้ามือ (Banker) เนี่ยแหละความสนุกหรือการได้เปรียบพอๆ กับคาสิโน 


ทำให้บริษัทใหญ่ๆที่ให้บริการ คาสิโนออนไลน์ อยู่นั้นมีเจ้าเกมส์เดิมพันอย่าง บาคาร่าออนไลน์ไว้ให้บริการอยู่ด้วยแทบทั้งสิ้น เพราะเนื่องจากว่าบาคาร่านั้นเป็นเกมส์เดิมพันที่สามารถอาจกล่าวได้ว่า มี % การได้เสียแบบ 50/50 เพราะเป็นการมองได้ว่าเป็นการเลือกแทงหัว-ก้อย คู่-คี่ หรือ สูง-ต่ำ แต่ก็สามารถแทงเสมอได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งถ้าเราเลือกแทงเสมอแล้วไพ่มันออกมาเสมอกัน เราก็จะได้ถึง 9 ต่อ เพราะเหตุนี้ทำให้ผู้เล่นนั้นมีโอกาสที่จะชนะคาสิโนได้มากขึ้นนั่นเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี